Dòng sản phẩm BĐS "đắt xắt ra miếng”
Nhà
phố thương mại được biết đến khá phổ biến ở những nước phát triển, nở rộ ở châu
Á. Tại Việt Nam, khi thị trường có dấu hiệu hồi phục và đi vào quỹ đạo cũng là
lúc dòng sản phẩm này phát triển mạnh mẽ.
Các
nhà đầu tư dòng sản phẩm này đều thuộc hàng đại gia, vốn cực lớn. Họ đặt nhiều
kỳ vọng về mô hình nhà phố kiểu mới này với đầy đủ tiện ích: siêu thị, khu vui
chơi giải trí, rạp chiếu phim, khách sạn… Các nhà đầu tư này sẵn sàng bỏ ra
hàng tỷ đồng để sở hữu các khu nhà phố thương mại có số lượng sản phẩm ít nằm
trong tổ hợp thương mại dịch vụ đẳng cấp.
Vậy nhà phố thương mại có sức hút gì đặc biệt và xứng danh với dòng sản phẩm BĐS "đắt xắt ra miếng” ?
Nhà
phố được thiết kế linh hoạt với hai nhu cầu cơ bản là để ở và kinh doanh. Chính
điều này yêu cầu bản thân dòng sản phẩm này phải đáp ứng những đòi hỏi nhất định
để đem lại lợi nhuận cho giới đầu tư.
Về
vị trí, các căn nhà phố đòi hỏi có một vị trí "vàng”, tức nói đến khả năng kết
nối với các khu vực trung tâm, hệ thống giao thông thuận tiện và linh hoạt.
Thông
thường nhà phố thương mại nằm ở vị trí tầng trệt các khu căn hộ lớn, hoặc nằm ở
mặt tiền đường chính, đông người lưu thông, việc kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi.
Về
uy tín chủ đầu tư, đây là yếu tố khá quan trọng tạo nên tên tuổi của bất
kì dự án BĐS nào. Dòng sản phẩm nhà phố thương mại đòi hỏi sự đầu tư đồng bộ với
quy mô lớn.
Về
số lượng, không ồ ạt như các phân khúc khác, nhà phố có số lượng khá hạn
chế, để sở hữu được một căn nhà phố như ý bạn có thể phải bỏ ra nhiều hơn bạn
nghĩ. Nhà phố thương mại thường có số lượng rất ít, chiếm 2-3% những dự án
chung cư quy mô trung bình và 5% khu đô thị lớn.
Chính
bởi số lượng hạn chế và sở hữu nhiều tiện ích, ngay từ khi hình thành nhà phố
thương mại đã định sẵn là dòng "hàng hiếm”.
Về
thiết kế, các căn hộ shophouse được thiết kế đa năng, linh hoạt đảm bảo các nhu
cầu về kinh doanh cũng như mang lại không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.
Về
cơ hội gia tăng giá trị tài sản, được thiết kế trong cộng đồng cư dân có sẵn,
cùng với đó là hàng loạt các ưu thế vượt trội, khách hàng quan tâm đến dòng sản
phẩm này ngày càng nhiều đã giúp cho giá trị của nhà phố được tăng lên nhanh
chóng.
Về
khả năng sinh lời, dòng tiền do sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu
suất cho thuê của căn hộ chung cư, gửi ngân hàng đồng thời ít rủi ro hơn vàng
hay chứng khoán…
Sức hút của HD Mon Street – Nhà phố
thương mại trung tâm Mỹ Đình
HD
Mon Street nằm trong quần thể dự án
Mon City được xây dựng tại vị trí lô đất rộng hơn 6.5 hecta nằm giao giữa
hai đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch thuộc phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm,
Hà Nội. Từ đây cư dân có thể dễ dàng đi đến các địa điểm quan trọng của thành
phố và các khu vực ngoại thành thông qua các tuyến phố trọng yếu như: phố Hàm
Nghi, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Lê Đức Thọ, đường Hồ Tùng Mậu...
HD Mon Street được cấp phép xây dựng với
5 tầng 1 tum - chiều cao lý tưởng để có thể kết hợp không gian sống và kinh
doanh. Ngoài ra, các căn nhà phố còn được thiết kế với mặt tiền rộng 6m, khoảng
sân thụt vào 3m và vỉa hè rộng 3m. Đây được coi là điều kiện lý tưởng để phát
triển kinh doanh trong bối cảnh các căn hộ mặt tiền thường gặp khó khăn trong
việc tìm kiếm chỗ để xe của khách hàng. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng đã tính
toán kỹ, giúp gia chủ tận dụng đến từng m2 không gian, nội thất mỗi căn nhà đều
được trau chuốt, sử dụng vật liệu sang trọng và đẳng cấp.
Với
những lợi thế về vị trí cũng như thiết kế phù hợp cho việc kinh doanh,
shophouse HD Mon Street sẽ là địa điểm lí tưởng để đầu tư kinh doanh kiếm lời.
Giá bán hợp lí, cộng thêm các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ giúp khách
hàng dễ dàng sở hữu một căn nhà phố thương mại tại đây. Đặc biệt, dự án đang
trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao; vì vậy, khách hàng có thể nhận
nhà ngay sau khi kí hợp đồng.
Thông tin chi tiết về dự án vui
lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản
châu Á (AsiaReal)
Hotline: 0912 712 688