Cùng với sự ấm dần lên của thị trường bất động sản, số lượng nguồn cung đang gia tăng khá nhanh. Song song với đó, yêu cầu và tiêu chí lựa chọn nhà ở của người dân ngày càng nâng cao theo đà phát triển của chất lượng cuộc sống. Điều này tất yếu tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt trong lĩnh phân phối – tư vấn bất động sản.
Với
sứ mệnh kết nối giữa Chủ đầu tư và khách hàng, chuyên gia phân phối bất động sản
không chỉ chú trọng vào doanh số mà còn cần thiết quan tâm tới vấn đề chất lượng
dự án, mang tới sự hài lòng cũng như giá trị tối đa cho người mua nhà. Điều này
làm nên sự khác biệt giữa một chuyên gia bất động sản và một môi giới "tay
ngang” chỉ chăm chăm đẩy nhanh số lượng bán.
Đội
ngũ chuyên gia Bất động sản AsiaReal không ngừng nỗ lực mang tới cho khách hàng
những dự án chất lượng nhất.
Trong
bối cảnh đó, câu chuyện làm thế nào để trở thành một chuyên gia bất động sản
chuyên nghiệp, vốn dĩ đã không hề dễ dàng, càng trở nên khó khăn, với áp lực đến
từ mọi phía, từ yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ sức ép doanh số của chủ
đầu tư, cho đến sự cạnh tranh từ phía đối thủ.
Vì
vậy, làm sao để cân bằng giữa hai yếu tố "tâm” – "tầm” là điều không dễ dàng.
Bàn
về vấn đề đó, ông Phạm Đức Hưng – Giám đốc sàn Giao dịch Bất động sản Châu Á
(AsiaReal) cho biết: "Để có thể cân bằng
giữa hai yếu tố "tâm” – "tầm” trong lĩnh vực bất động sản ganh đua gay gắt như
hiện tại, cần phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp không chỉ có
cái nhìn tổng quan về thị trường mà trên hết họ còn hiểu rõ khách hàng đang muốn
gì, cần gì và làm sao để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đó. Điều này sẽ mang lại lợi
ích cho cả phía Chủ đầu tư, đảm bảo doanh số bán hàng đồng thời tăng thêm lợi
ích mọi mặt cho cư dân qua việc chỉ phân phối các dự án chất lượng nhất”.
Với
tiêu chí: Tăng giá trị - Tạo niềm tin, AsiaReal luôn quan tâm tới chất lượng
nguồn nhân lực từ khâu tuyển dụng cho đến việc đào tạo người "hiền tài”. Đội
ngũ chuyên gia tư vấn, phân phối bất động sản AsiaReal cam kết cung cấp mọi
thông tin dự án một cách chính xác, minh bạch nhất giúp khách hàng lựa chọn những
sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.
Thông
qua việc phát triển hệ thống tư vấn bao gồm: tổng đài miễn phí, hotline cũng
như tư vấn trực tuyển nhanh gọn hay cả Direct Marketing, khách hàng có thể cập
nhật mọi thông tin một cách dễ dàng, chính xác và tiện lợi nhất. Đây cũng là một
mắt xích quan trọng được AsiaReal đặc biệt chú trọng thực hiện trong hành trình
chinh phục và làm hài lòng khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về
các dự án bất động sản, xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư Bất động sản Châu Á
(AsiaReal)