Bước
vào Quý III, các ông lớn bất động sản bắt đầu bước vào cuộc đua chạy nước rút
trong hành trình chiếm lĩnh thị phần nhằm hoàn thành kế hoạch kinh doanh 6
tháng cuối năm. Thị trường bất động sản Hà Nội nhờ vậy lại tiếp tục chứng kiến
sự sôi động với hàng loạt các dự án bung hàng.
Nhiều
nguồn cung mới tới tấp ra mắt trong Quý III như: dự án Thanh Xuân Tower (quận
Thanh Xuân), Hanoi aqua Central (quận Ba Đình), The Two Residence (Hoàng
Mai)...
Bên
cạnh đó các dự án cũ cũng đua tranh khốc liệt như: Golden Field Mỹ Đình, HDmon
City (Mỹ Đình), Five Star Tower (Thanh Xuân), Chung Cư FLC Star Tower (Hà
Đông), chung cư Taseco Complex Xuân Phương...
Theo
các chuyên gia nhận định, có 3 yếu tố chính thúc đẩy thị trường địa ốc trong những
tháng cuối năm. Thứ nhất là những sửa đổi thông tư 36 với những chính sách nới
lỏng kiểm soát tín dụng bất động sản của NHNN khiến các nhà đầu tư tự tin hơn
khi quyết định "xuống vàng”.
Bất
động sản Hà Nội Quý III diễn ra cuộc chạy đua nước rút giữa các "ông lớn” với
hàng loạt dự án mới, cầu khả quan
Thứ
2 là sự lên xuống thất thường của thị trường tài chính, giá vàng những ngày đầu
tháng 7 khiến khách hàng lao đao tìm kênh đổ dòng tiền mới. Và khi ấy, bất động
sản là lựa chọn tối ưu để hút dòng tiền từ hai thị trường này.
Lý
do thứ 3 không gì khác đó là cuộc chạy nước rút của các doanh nghiệp để hoàn
thành chỉ tiêu kinh doanh cả năm đi theo là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mở ra cơ hội
lớn mà người mua không thể bỏ qua.
Thực
tế cho thấy, nguồn cung trên thị trường càng dồi dào thì cạnh tranh càng khốc
liệt hơn và sẽ chỉ có cửa cho những ông lớn bài bản, chuyên nghiệp với những dự
án mang lại giá trị cao cho khách hàng. Ngược lại, những công ty thiếu uy tín sẽ
thua ngay từ màn chào sân.
Trong
cuộc giao tranh đó, khách hàng là trọng tài và là người hưởng lợi nhiều nhất
không chỉ cơ hội lựa chọn mà còn về chất lượng công trình đảm bảo cũng như những
ưu đãi hấp dẫn khácLàm sao để có thể nắm bắt tâm lý và đến gần hơn khách hàng?
Cú hích nào giúp sản phẩm của mình trở thành điểm sáng hút nhà đầu tư? Giải
pháp gì để thuyết phục khách hàng trao vàng?.... Chắc chắn sẽ có hàng trăm câu
hỏi "khó” đặt ra buộc các chủ đầu tư phải hoàn thành để có thể giải bài toán
kích cầu.
Song
song với đó, khách hàng tuy nắm thế thượng phong nhưng cũng không khỏi đau đầu
khi phải "đãi cát tìm vàng” giữa rổ hàng đa dạng mà đâu đâu cũng là lời chào mời
hấp dẫn, không biết chất lượng thực sự ra sao.
Những
lúc như thế này, vai trò của các đơn vị phân phối bất động sản càng quan trọng
hơn bao giờ hết. Họ sẽ là nhịp cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, đáp ứng
nhu cầu cho cả 2 bên, tìm ra tiếng nói chung, hướng tới giá trị cuối cùng là
trao lợi ích.
Là
nhà tư vấn và phân phối dự án bất động sản hàng đầu Miền bắc, Công ty CP Đầu tư
Bất động sản Châu Á (AsiaReal) hoạt động với tôn chỉ: "Tăng giá trị - Tạo niềm
tin”, khách hàng là trọng tâm, từ đó luôn nỗ lực tìm kiếm và giới thiệu tới thị
trường những sản phẩm chất lượng. Đồng thời trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực
giúp chủ đầu tư an tâm gửi gắm những sản phẩm tâm huyết nhất của mình.
Mọi
thông tin chi tiết cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư Bất động sản Châu Á
(AsiaReal)
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6890
Ngọc Ánh